datnenlonghau.vn

sài gòn village, long hậu,

dat nen long hau

Chi tiết tin

Sau những ngày cách ly xã hội. Hôm nay mới có dịp để Thuận ngồi lại trò chuyện cafe với khách hàng đã đầu tư tại khu vực Long Hậu. Sáng nay Thuận tiện ghé khu nhà trọ của một anh khách là anh 6 Đen thuộc đường N1 KDC Long Hậu. Qua trò chuyện Thuận cũng được anh chia sẻ về hình thức đầu tư nhà trọ cho thuê của mình:
1/ Chi phí đầu tư: Tổng 6 tỷ đồng bao gồm tiền đất và xây dựng 24 căn nhà trọ (1 trệt 1 lầu) gác đúc, xe lên xuống bằng tời, trên lầu xe để ngoài hành lang luôn. 
2/ Cho thuê: Tổng thu nhập mỗi tháng 50tr bao gồm 2 căn để ở (2 căn trệt mặt tiền 4tr/căn, bên trong 2tr, trên lầu 1.7tr). 
3/ Và Anh 6 Tính biên độ lợi nhuận : Nếu lấy 6 Tỷ gửi ngân hàng với lãi suất 6%-7/năm thì mỗi tháng thu về: 6ty x 6%, 7%/12=30tr - 35tr/ tháng so với 50tr mỗi tháng thu nhập từ nhà trọ, và cái chính bđs để càng lâu giá trị sẽ tăng theo thời gian chính vì nhu cầu thực tại dự án. Còn việc hao mòn, bảo trì nhà trọ thì chi không quá đáng kể.

Thuận cũng xin được chia sẻ thêm một số thông tin về thị trường và nhu cầu ở thực  tại Khu Dân Cư và lý do tại sao phải đầu tư nhà trọ cho thuê tại KCN Long Hậu: 

- Hiện tại lượng  Cầu  vượt Cung ( với khoảng 40.000 công nhân viên và quản lý đang sống và làm việc tại KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu)  mỗi năm thu hút thêm khoảng 5000 người về làm việc tại KCN và Nhu cầu về nhà ở cần phải đáp ứng khoảng 3500 người.  Tính sơ bộ cần tối thiểu ít nhất 1200 phòng mỗi năm ( 3người/phòng) .  Và thực tế hiện trạng không có phòng trống.

 -  Ngoài ra Giá trị bds sẽ tăng theo thời gian. - Dòng tiền thu về hàng tháng cũng tăng dần theo thời gian (nghĩa là giá cho thuê phòng tăng theo hàng năm). 

Danh mục dự án
Hotline:  0937544679 thuannv.bdsnsg@gmail.com

kdc long hậu

đất nền cần giuộc long an

0937544679